Một số giải pháp thu hút khách đến khách sạn

Hotline: 0919 007 133
Email: smarthome776@gmail.com
Một số giải pháp thu hút khách đến khách sạn

Trong xu thế cạnh tranh ngày càng tăng cao, mỗi khách sạn điều có những chiến lược nhất định để tăng doanh thu. Một trong số đó là thực hiện các giải pháp để thu hút khách đến khách sạn. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến việc thu hút hút khách hàng. Khách sạn cần thay đổi những gì để có thể phát triển hoàn thiện và tạo sự khác biệt nhất. Hãy cùng Anvgroup tìm hiểu những thông tin thú vị này nhé!

 

1. Giải pháp thu hút khách đến khách sạn là gì?

 

Gia tăng sự hài lòng để thu hút khách hàng đến khách sạn

Khách hàng hài lòng với dịch vụ của một khách sạn

 

Thu hút khách hàng không chỉ tiếp cận đến những khách hàng mới mà còn gợi nhắc để khách hàng quay trở lại.

Khách sạn phát triển với mục đích tăng doanh thu từ khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Thu hút khách du lịch cần thực hiện các giải pháp nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ như áp dụng công nghệ  kích cầu, đưa ra các chương trình khuyến mãi. 

Như vậy, giải pháp thu hút khách chính là các phương thức cải tiến khách sạn Gia tăng ảnh hưởng truyền thông nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng. Tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng đến khách sạn.

 

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giải pháp thu hút khách đến khách sạn hiệu quả

 

đánh giá dịch vụ khách sạn

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng quay trở lại

 

Danh tiếng khách sạn

Xây dựng thương hiệu của khách sạn tại một địa phương, một vùng cụ thể. Khách hàng biết đến thương hiệu sẽ tin tưởng hơn và chủ động tìm đến khách sạn.

Để xây dựng một thương hiệu khách sạn đầu tiêu là nhắm đến một điểm khác biệt nhất định. Không thêm tham quá nhiều vì nếu khách sạn có quá nhiều điểm khác biệt thì sẽ chẳng có gì nổi bật nữa. Ví dụ, nếu định hình khách sạn là một khách sạn thông minh thì sẽ định hướng khách sạn theo khuynh hướng hiện đại. Những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng với các thiết bị. Đó chính là một trong những tiêu chí tạo nên một nét đặc trưng cho khách sạn. Phát triển các công cụ truyền thông online để khách biết đến chất lượng và dịch khách sạn nhiều hơn.

 

Những yếu tố liên quan đến cơ sở vật chất và tiện nghi của khách sạn

Cơ sở vật chất chính là trang thiết bị nội thất trong khách sạn. Cần hoàn thiện tổng thể phù hợp với phong cách khách sạn. 

Tiêu chuẩn khách sạn quyết định đến quá trình thiết kế cũng như thi công các hạng mục cần thiết cho khách sạn. Đối với khách sạn 2,3 thì trang thiết bị sẽ không thể quá sang trọng như những khách sạn 4, 5 sao, mà quan trọng nhắm đến sự phù hợp và đầy đủ. 

Cơ sở vật chất hoàn thiện đầu tiên chính là các thiết bị cần thiết, hoàn thiện về nội thất. Tiếp theo là trang bị các tiện nghi cho khách sạn, đầu tư hệ thống thiết bị thông minh để nâng cao hơn về chất lượng.

 

Các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ thể hiện qua các tiện ích mà khách sạn mang đến cho khách hàng. Những tiện nghi có đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng cho khách hay không.

Chất lượng dịch vụ bao gồm nhiều yếu tố ảnh hưởng. Và đây được liệt kê như một yếu tố tổng quan để khách sạn cải tiến hơn về chất lượng của mình. 

Chất lượng dịch vụ sẽ thể hiện qua chất lượng về các gói dịch vụ trong khách sạn, những tiện nghi mà họ được trải nghiệm. Những điều trên có đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng không.

Giá cả là một trong những ảnh hưởng quan trọng đến việc lựa chọn một khách sạn

 

Yếu tố về con người - nhân viên phục vụ

Thái độ nhân viên phục vụ ảnh hưởng một phần đến khách hàng. 

Nhân viên chuyên nghiệp thao tác dứt khoát nhanh chóng sẽ dễ dàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Qua đó có thể thu hút họ quay trở lại lần sau.

Cần có các chương trình đào tạo chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ nhân viên. 

 

Giá cả sẽ ảnh hưởng một phần đến khả năng thu hút khách hàng. 

Mỗi khách sạn sẽ nhắm đến một đối tượng khách hàng cụ thể, chính vì thế sẽ có những mức giá đưa ra khác nhau. 

Định giá sẽ ảnh hương một phần giá của đối thủ trên thị trường. Cạnh tranh về giá chưa hẳn là một hình thức đúng đắn. Thế nên khách sạn cần nâng cao chất lượng. Từ đó có thể giới thiệu cho khách hàng biết được những giá trị mà họ nhận được khi đến khách sạn, thay vì chăm chăm về giảm giá.

 

Chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi là các hình thức giảm giá hay tặng kèm các gói dịch vụ cho khách khi họ đăng ký lưu trú ở một thời điểm cụ thể. Các chương trình khuyến mãi vào các mùa thấp điểm nhằm thu hút khách hàng hạn chế phòng trống.

Gửi thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ. Những gói giảm giá cho khách đã nghỉ dưỡng tại khách sạn. Đó chinh là một trong những cách thu hút khách hàng cũ quay trở lại.

Thực hiện quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo online để tiếp cận và giới thiệu về khách sạn. Đưa ra các gói ưu đãi giới hạn để kích cầu.

 

Truyền miệng

Khi khách hàng hài lòng với chất lượng của khách sạn họ sẽ nói với bạn bè của họ. Đó chính là một kênh truyền thông hiệu quả cho khách sạn.

Vậy làm thế nào để khách có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ đến khách sạn.

Chính là tạo ra sự khách biệt từ ứng dụng công nghệ hiện đại. Ngoài những thay đổi về cơ sở vật chất hay đào tạo con người, thì những cải tiến về giải pháp khách sạn thông minh hay khách sạn 4.0 sẽ thu hút khách hàng quay trở hay dễ dàng gợi ý điểm đến cho người bạn của họ.

Cùng tìm hiểu xem các giải pháp thu hút khách đến khách sạn trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại.

 

3. Giải pháp thu hút khách đến khách sạn trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại

 

Gương thông minh trong khách sạn

Tiện nghi công nghệ hiện đại ứng dụng trong khách sạn

 

Hoàn thiện cơ sở vật chất tiện nghi cho khách sạn

Như đã đề cập ở trên, cơ sở vật chất là yếu tố mà khách sạn phải chú trọng đầu tiên. Sự tiện nghi còn được nâng cao bởi các giải pháp công nghệ mới.

 

Hướng phát triển khách sạn truyền thống sang khách sạn thông minh   

Khách sạn thông minh là những khách sạn mà ở đó các thiết bị có thể kết nối với nhau. Xu hướng tương lai công nghệ đang có tầm ảnh hưởng nhất định. Sự chuyển dịch từ khách sạn truyền thống sang khách sạn thông minh để cải tiến hơn về trải nghiệm khách hàng. 

 

Thiết lập hệ thống quản lý với ứng dụng công nghệ

Hệ thống quản lý thông minh tích hợp nhiều thiết bị để quản lý tổng thể khách sạn. Chủ động cập nhật thông tin tình hình phòng, trang thiết bị. Hệ thống hoạt động nhanh chóng giúp xử lý thông tin và thao tác nhanh chóng hơn. Nâng cao sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 

Đào tạo nhân viên về chuyên môn công việc và hiểu biết về công nghệ ứng dụng trong khách sạn

Khi đã ứng dụng công nghệ rồi thì cần phải trau dồi kiến thức cho nhân viên để họ có thể sử dụng tốt nhất các thiết bị. Từ đó phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Các dữ liệu đồng bộ trong khách sạn cũng được thực hiện nhanh hơn. 

 

 

Thu hút khách hàng là một trong những điều tiên quyết trong sự phát triển của khách sạn. Chính vì thế cần đa dạng các giải pháp thu hút khách đến khách sạn như việc ứng dụng công nghệ. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì thắc mắc và cần tư vấn về hệ thống khách sạn thông minh hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0919 007 133 (Mr Thuận) để gửi yêu cầu cho Anvgroup.

Chia sẻ:
Bài viết khác
Zalo
Hotline